black icon prev
black icon next

Hệ thống đổ rác nhà cao tầng

Trạng thái:  Còn hàng

Mã sản phẩm: 9

Số lượng:
Hệ thống đổ rác nhà cao tầng, chung cư, khách sạn, trường học, bệnh viện (ống xả rác inox nhà cao tầng)
- Với bề dày kinh nghiệm triển khai thi công hệ thống đổ rác nhà cao tầng, hệ thống ống thoát rác nhà cao tầng, ống xả rác inox nhà cao tầng cho các công trình lớn nhỏ trên cả nước, kinh nghiệm bảo trì thay thế các thiết bị hệ thống thu gom rác thải nhà cao tầng, các chung cư hiện nay. Được sự góp ý tận tình từ các chú, các bác trong ban quản trị của các tòa nhà, là những người trực tiếp sử dụng. Chúng tôi đã không ngừng cải tiến, thay đổi phương pháp gia công lắp đặt giúp cho hệ thống đổ rác nhà cao tầng hiện nay khắc phục hoàn toàn các yếu điểm mà hệ thống đổ rác nhà cao tầng hay ống xả rác inox nhà cao tầng cũ gặp phải từ vật liệu chế tạo, phương pháp gia công, biện pháp thi công, để đảm bảo hệ thống luôn kín mùi, đặc biệt là thiết kế cửa đổ rác với thiết kế cải tiến duy nhất giúp người đổ rác không còn phải gửi mùi rác hôi thối sộc thẳng vào mặt, trở thành nỗi ám ảnh mỗi khi vứt rác, nhưng chi tiết cửa rác hay bị hỏng như tấm chắn mùi, chốt hãm cửa, đối trọng cửa, gioăng cao su, bản lề cửa đều được chúng tôi cải tiến thay đổi giúp cửa bền đẹp hơn hẳn so với cửa cũ và các cửa đổ rác hiện nay đang có trên thị trường!

Ống thu rác inox hay còn gọi là ống đổ rác, ống thoát rác, ống dẫn rác, ống xả rác inox nhà cao tầng
 là bộ phận chính cấu thành lên hệ thống thu rác (hay còn gọi là hệ thống thoát rác, hệ thống xả rác, hệ thống đổ rác) các đoạn ống được đấu nối với nhau tạo thành một trục ống dẫn chính xuyên suốt các tầng của tòa nhà, sau đó được gia cố và liên kết với các thiết bị khác để hình thành nên hệ thống thu gom rác.
Vật liệu cấu tạo: INOX SUS 304- SUS 201- SUS 430.

Ưu điểm: Inox sus 304 là loại thép không gỉ, không bị oxi hóa, chịu được va đập, độ bền cao, độ trơn bề mặt tốt, chống cháy. Nhờ có những ưu điểm vượt trội mà inox sus 304 được sử dụng rộng rãi làm vật liệu cho hệ thống thu gom rác hiện nay.
Kích thước: tùy theo đơn đặt hàng, thông thường ống thu rác có đường kính D500, D600, D800mm, chiều dài ống L=1220mm, hoặc L=2440mm; chiều dày thường sử dụng là 1.0mm, 1.2mm, 1.5mm.
Chế tạo: Ống thu rác inox hay ống xả rác inox nhà cao tầng được hình thành qua phương pháp lốc ống, sau đó được hàn bằng phương pháp hàn TIG cho mối hàn bền, đẹp, chắc chắn có độ thẩm mỹ cao.
- Đặc biệt Cửa đổ rác inox SUS 304- 2022 của hệ thống đổ rác nhà cao tầng được nghiên cứu và cải tiến vượt trội giúp ngăn mùi tuyệt đối, với tấm chắn mùi inox giúp cho người sử dụng không phải ngửi mùi hôi thối khi vứt rác, đồng thời với hệ nẹp inox được hàn chắc chắn xung quanh viền cửa, cùng với gioăng silicon chịu nhiệt, đảm bảo bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt. Khi cửa rác đóng vào đảm bảo kín mùi.
1.Tấm chắn mùi làm bằng inox 304, hiện tại các đơn vị khác làm bằng vải bạt hoặc cao su một thời gian là rách.
2.Gioặng được làm bằng gioăng silicon bán nguyệt đặc dụng tuổi thọ cao, chuyên dùng cho nồi hơi công nghiệp, và được cài vào nẹp inox, hiện các đơn vị khác dùng bằng gioăng cao su dẹt và dán keo con chó, một thời gian là bong ra mất.
3. Phần đối trọng bằng thép thì được bọc bằng inox 304 xong mới hàn vào cửa rác inox, tạo mối hàn inox chắc chắn do đồng tính vật liệu cùng inox hàn với nhau. Các đơn vị khác có thể có hoặc không có đối trọng, và nếu có thì đối trọng thép sẽ hàn trực tiếp vào cửa inox sẽ làm cho mối hàn không được bền do thép hàn vào inox.mối hàn sẽ bị gỉ và một thời gian là rơi phần đối trọng cửa.
- Hãy liên hệ với chúng tôi nếu các bạn có nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp hệ thống, thay mới thiết bị hệ thống đổ rác nhà cao tầng, hệ thống thu rác, Cửa đổ rác chung cư kín mùi, bền, đẹp.


Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:
Công ty cổ phần cơ điện Domec Việt Nam

Hotline: 091 686 2489.
Email: domecvietnam@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/domecvietnam