black icon prev
black icon next

Cốp pha cống mương

Trạng thái:  Còn hàng

Mã sản phẩm: DM20-CPCM

Số lượng:
Ván khuôn thép – Coppha thép

Công ty cổ phần cơ điện Domec Việt Nam là công ty hàng đầu trong việc gia công sản xuất các loại cốp pha thép, ván khuôn thép đặc biệt là ván khuôn kỹ thuật tại Việt Nam hiện nay.

ván khuôn cột

cốp pha cột tròn

cốp pha sàn

ván khuôn cống hộp

cốp pha cống hộp

coppha thép

cốp pha thép

Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên gia công sản xuất các loại coppha thép, ván khuôn thép ( coppha thép ) như: cốp pha cột, cốp pha sàn, cốp pha bó vỉa, cốp pha kênh mương, cốp pha mương, cốp pha rãnh, cốp pha cống, cốp pha cống tròn, cốp pha cống hộp, cốp pha cột tròn, cốp pha cột vuông, cốp pha định hình, cốp pha trụ cầu, cốp pha sàn cầu, cốp pha dầm, cốp pha cầu, cốp pha móng, cốp pha vách, cốp pha, … Domec Việt Nam luôn đảm bảo về tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm và được khách hàng cả nước tin dùng.
 

ván khuôn bó vỉa

cốp pha bó vỉa

coppha thép

cốp pha cống tròn

ván khuôn cống hộp

cốp pha cống hộp

Về mặt công nghệ, Domec Việt Nam luôn tìm tòi sáng tạo áp dụng các công nghệ mới vào việc sản xuất cốp pha thép, ván khuôn thép ( coppha thép, cốp pha cột ) nên giá thành rẻ, chất lượng sản phẩm luôn đứng đầu.

ván khuôn cống tròn

coppha thép

ván khuôn sàn

cốp pha sàn

Thay vì trước đây, trong các công trình xây dựng, nhà cửa người ta thường dùng các loại ván khuôn gỗ thì hiện nay việc sử dụng các loại ván khuôn thép, cốp pha thép lại trở nên phổ biến.

Bởi vì, so với ván khuôn gỗ thì cốp pha thép có chất lượng cao hơn, mang lại hiệu quả cao và có khả năng định hình hình dáng tốt hơn, kết cấu bê tông chắc chắn và ổn định hơn nhiều. Coppha thép, ván khuôn thép có những ưu điểm mà coppha gỗ không có như:

Bền vững với thời gian: Được chế tạo bằng kinh loại thép nên rất chắc chắn. So với cốp pha gỗ có rất nhiều cải tiến vượt trội hơn như: sự chắc chắn, bền lâu không bị mục vỡ, nứt, cong vênh trong quá trình thi công.
Đảm bảo tính thẩm mỹ: Sử dụng cốp pha thép, ván khuôn thép, bê tông sau khi tháo dỡ khuôn được đảm bảo bề mặt nhẵn, phẳng, đẹp mắt, chống thấm tốt.
Tiết kiệm nhân công: dựng khung hình một cách nhanh chóng nhờ có các khớp nối vít với nhau. Giúp lắp đặt và tháo gỡ nhanh chóng
Giảm chi phí vật tư: Một trong những đặc tính khiến cốp pha thép, ván khuôn thép rất được ưa chuộng là khả năng tiết kiệm vật tư. Đa dạng khung hình nên có ứng dụng cho nhiều công trình phức tạp, tái sử dụng được nhiều lần.
 

Chính vì vậy coppha thép luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều nhà thầu xây dựng.

Kính mời quý khách đến trực tiếp thăm quan nhà máy sản xuất của chúng tôi trước khi nhận báo giá và đặt hàng!
Quý khách có nhu cầu báo giá xin liên hệ với chúng tôi:
Công ty cổ phần cơ điện Domec Việt Nam

Hotline: 091 686 2489.
Email: domecvietnam@gmail.com